Ngôn ngữ

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG & CSKH ĐA KÊNH - MOBIFONE 3C

GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI DI ĐỘNG & CSKH ĐA KÊNH - MOBIFONE 3C

Tìm kiếm sự đổi mới trong việc kết nối liên lạc thay đổi những hạn chế của tổng đài truyền thống. Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất (gồm các kênh: Facebook, Live chat, Email, Thoại, SMS), được xây dựng trên nền điện toán đám mây (3C - Cloud Contact Center). Giải pháp cung cấp công cụ liên lạc mạnh mẽ cho các doanh nghiệp dựa trên nền tảng viễn thông của MobiFone và hạ tầng Internet. Mang lại những tính năng tối ưu nâng cao hiệu quả hoạt động cho doanh nghiệp.

Khuyến mãi

Thông tin sản phẩm

Đối tượng sử dụng

Doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng tổng đài bán hàng, chăm sóc khách hàng, một số ngành nghề điển hình như: Tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, tư vấn, bán lẻ, Spa, thẩm mỹ,...

Ưu điểm của giải pháp

- Thương hiệu: Dùng số di động làm số đại diện, tăng tỷ lệ bắt máy và gọi lại; Không giới hạn cuộc gọi đồng thời; Không bị ảnh hưởng chính sách đổi mã vùng điện thoại cố định

- Tiết kiệm: Tiết kiệm 40% cước phí gọi ra so với việc dùng số di động và cố định thông thường; Gọi nội bộ trên nền IP miễn phí

- Giám sát: Kiểm soát toàn bộ hoạt động của trung tâm liên lạc mọi lúc, mọi nơi; Giám sát hoạt động của nhân viên, nội dung cuộc gọi; Hệ thống báo cáo đầy đủ, chi tiết theo nhân viên, theo tổng đài; Ghi âm cuộc gọi không giới hạn dung lượng

- Đầu tư: Không chi phí đầu tư ban đầu; Không nhân sự vận hành; Không chi phí duy trì máy chủ hệ thống; Không chi phí bảo trì hệ thống

- Linh hoạt: Sử dụng mọi lúc mọi nơi, độ ổn định cao khi dùng sóng di động của nhà mạng, không cần có 3G/ 4G/ Wifi vẫn sử dụng được; Kết hợp máy điện thoại bàn IP theo phương pháp truyền thống và số máy cá nhân của nhân viên vào 1 giải pháp duy nhất

- Mở rộng: Mở rộng dễ dàng không giới hạn vị trí địa lý, vùng miền; Hệ thống mở có khả năng tích hợp với các phần mềm có sẵn của doanh nghiệp

Tính năng của giải pháp

- Hotline di động không giới hạn cuộc gọi

- Tích hợp đa kênh: Thoại, SMS, Facebook, Livechat, Email

- Sử dụng không cần cài App hay internet 3G/ 4G

- Hệ thống ghi nhận phiếu ghi (Ticket) chuyên nghiệp

- Định tuyến cuộc gọi thông minh (Theo kỹ năng phòng ban, Follow-up,...)

- Hệ thống quản lý cam kết CSKH SLA

Mô hình của giải pháp 3C

Doanh nghiệp hoặc nhà quản lý có nhu cầu về sản phẩm vui lòng liên hệ với MobiFone tại hộp chat góc phải bên dưới để nhận báo giá và tư vấn chi tiết nhé.

Loading...

Hỗ trợ khách hàng

0